Theo nguồn tin của phóng viên Dân trí, trong 2 đêm biểu diễn ở Hà Nội hồi tháng 7/2023, các thành viên nhóm nhạc nữ Blackpink đã nghỉ ở khách sạn Capella Hanoi trên phố Lê Phụng Hiểu (quận Hoàn Kiếm).
Giải thưởng do độc giả bình chọn được tổ chức bởi tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure Asia Pacific năm 2023 và 2024 đã vinh danh đây là “khách sạn tốt nhất trong lòng thành phố” tại Việt Nam. Đây hiện là khách sạn duy nhất tại Việt Nam sở hữu 3 nhà hàng trong danh sách Michelin.
Hạng phòng cao cấp nhất tại đây có tên gọi Opera Suite, được thiết kế và trang trí dựa theo các vở opera kinh điển của thế giới. Trong đó, phòng Grand Opera Suite sang trọng nhất (trong ảnh) có mức giá niêm yết năm 2024 hơn 163 triệu đồng/đêm.
Phòng Grand Opera Suite mang tên Madama Butterfly, diện tích lên tới 194m2, nằm tại tầng 7 của khách sạn. Thiết kế căn phòng lấy cảm hứng từ một vở kịch opera kinh điển kể về câu chuyện tình đầy bi kịch của nàng Cio-Cio San và viên sĩ quan hải quân Mỹ John Pinkerton.
Nội thất của căn phòng đậm văn hóa phương Đông, với phòng khách và bếp mở rộng rãi có sức chứa 10 người.
Phòng ngủ ấm cúng có phần ban công biệt lập với khu vực phòng khách. Kích thước giường “Super king” tiêu chuẩn 200x220cm. Do cỡ siêu rộng, giường thường được dùng trong các mẫu phòng Suite, phòng Tổng thống, phòng Hoàng gia cho các khách hàng VIP (quan trọng), VVIP (rất quan trọng).
Từ phòng ngủ, khách có thể ra ngoài khu vực ban công có bồn sục Jacuzzi ngoài trời bằng cẩm thạch (Ảnh: Khách sạn cung cấp).
Căn phòng có mức giá đắt thứ hai tại khách sạn là Royal Opera Suite, rộng 123m2, lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Nghìn Lẻ Một Đêm về nàng Scheherazade, người đã mê hoặc vị vua độc ác bằng 1.001 câu chuyện hấp dẫn để cứu sống chính mình.
Căn phòng được thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên với phòng khách, quầy bar, phòng ăn và phòng ngủ biệt lập. Giá niêm yết của căn phòng là hơn 119 triệu đồng/đêm.
Ban công kiểu Pháp của căn phòng hướng ra phố cổ và đường Lý Thái Tổ.
Theo nguồn tin của phóng viên Dân trí, ngoài nhóm nhạc Blakpink, khách sạn này cũng từng đón tiếp nhiều đoàn khách đặc biệt, các ngôi sao quốc tế khi đến Hà Nội.
Do khách đặt phòng thường là dòng khách cao cấp nên thường có những yêu cầu khắt khe, như: Bảo mật thông tin (hạn chế tiếp xúc với khách khác), tính tiện nghi cao và tính linh hoạt.
Ngoài ra, họ cũng yêu cầu thực đơn riêng biệt phù hợp với khẩu vị và chế độ ăn uống cụ thể, đưa đón bằng xe sang trọng.
Quy trình đón tiếp được chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm: Xác nhận thông tin phòng; lên kế hoạch về lịch trình của khách để hỗ trợ các trải nghiệm tại Hà Nội và khách sạn; chuẩn bị phòng lưu trú; lưu ý kĩ với toàn bộ nhân viên khách sạn về sở thích, thói quen của khách.
Đối với toàn bộ nhân viên làm việc tại khách sạn, việc bảo mật thông tin khách hàng là một trong các yếu tố kiên quyết phải chấp hành nghiêm ngặt.
Họ sẽ ký cam kết bảo mật thông tin khách hàng, không chụp ảnh khi không được cho phép hoặc chia sẻ thông tin về khách, được đào tạo kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống đặc biệt, hạn chế tiếp xúc không cần thiết với khách và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình làm việc.
“Mỗi lần phục vụ các đoàn khách đặc biệt đều là cơ hội quý báu để đội ngũ nhân viên của chúng tôi học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Những trải nghiệm này giúp chúng tôi trở nên vững vàng hơn trong nghề, nâng cao kỹ năng phục vụ và xử lý tình huống.
Chúng tôi tập trung vào việc liên tục cải thiện trải nghiệm cho mọi khách hàng, bất kể họ là ai, để đảm bảo rằng mỗi lượt lưu trú đều đặc biệt và đáng nhớ”, đại diện khách sạn cho biết.
Nguồn: Sưu tầm
0 nhận xét:
Post a Comment