Đối với các trường hợp bất khả kháng như thiên tại, dịch bệnh... buộc phải hủy tour, khách hàng sẽ được hoàn lại tiền.
Gia đình tôi mua tour đi Hàn Quốc khởi hành vào tháng 3 nhưng do dịch bệnh, phía công ty tổ chức thông báo phải hủy tour. Trong đó đề cập hướng giải quyết là hoàn lại số tiền mà gia đình đã thanh toán khi mua tour. Tuy nhiên lại không nói cụ thể sẽ hoàn toàn bộ chi phí mà gia đình đã đóng hay phải "khấu trừ" những khoản công ty đã thực hiện. Tôi muốn hỏi, có quy định nào về hoàn tiền "có khấu trừ" không hay đó là thỏa thuận giữa khách hàng và công ty? Mong độc giả tư vấn giúp.
Năng Phúc
0 nhận xét:
Post a Comment